Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

MUA MÁY PHÁT ĐIỆN GIA ĐÌNH YARMAX YDG300 VS

Máy phát điện gia đình Yanmar YDG300VS là dòng máy phát điện của Yanmar thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật bản nổi tiếng trên Thế giới. Truy cập http://dumiho.vn/danh-muc/may-phat-dien để biết thêm về sản phẩm.
Trong xã hội hiện nay điện là nguồn năng lượng không thể thiếu được đối với mỗi hộ gia đình và nền kinh doanh của nước nhà. Khi mất điện kinh doanh sẽ bị tạm dừng mọi hoạt động sẽ bị dán đoạn và nguồn tài chính bị mất mát từ đó máy phát điện gia đình ra đời.
Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng máy phát điện gia đình đang được ưa chuộng nhất hiện nay: máy phát điện gia đình Yarmax YDG300 VS 

►Giới thiệu chung và tính năng ưu việt của máy phát điện gia đình Yarmax YDG300 VS:

Máy phát điện gia đình Yarmax YDG300 VS 


Máy phát điện gia đình Yanmar 300VS sử dụng động cơ chạy dầu Diesel chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay  cùng với củ phát được sản xuất tại nhật trên dây truyền công nghệ tiên tiến và chất liệu cao giúp máy có khả năng hoạt động liên tục hàng giờ đồng hồ nhưng vẫn rất ổn định và mạnh mẽ.


Máy phát điện gia đình Yanmar 300VS là model đời cao nhất của Yanmar sử dụng công nghệ AVR giúp ổn định dòng điện khi kéo tải nặng giúp các thiết bị hoạt động luôn trong tình trạng dòng điện tốt nhất.
Máy được đóng thùng sắt trong lót vật liệu cách âm chống ồn nên khi máy hoạt động trong khu vực đông dân cư cũng không gây nên tiếng động ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
Mặt khác với khởi động đề nổ cực nhạy chỉ bằng một nút xoay chìa khoá nên bất kỳ ai cũng có thể khởi động máy một cách đơn giản.


           Máy phát điện gia đình Yarmax YDG300 VS được người tiêu dùng tin tưởng

►Thông số kỹ thuật của máy phát điện gia đình Yarmax YDG300 VS 


Hãng sản xuất Yanmar
Hệ số công suất : 0.8
Động cơ Yanmar Tần số(Hz) :50HZ
Trọng lượng (kg) :50

Số pha : 1 Pha – 2 DÂY

Nhiên liệu :Dầu
Đầu phát :Yanmar
Hệ thống kích từ :AVR
Hệ thống khởi động :Đề nổ
Công suất (kVA) :3 KVA
Điện thế đơn(50Hz) :220 v
Xuất xứ :Japa

Bài viết trên chúng tôi đã cùng các bạn đi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy phát điện gia đình Yarmax YDG300 VS  và còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ các bạn ở Dumiho.

Khi mua hàng ở Dumiho các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm thương hiệu cũng như hàng giả hàng nhái , chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% khi có những dấu hiệu về hàng kém chất lượng.



- TÌM KIẾM NHIỀU 
Mua máy phát điện.
Bán máy phát điện .
Máy phát điện thông minh.
Máy phát điện chính hãng


- THÔNG TIN ĐỌC THÊM
MÁY CẮT CỎ HONDA DÙNG THẢ GA MÀ VẪN TIẾT KIỆM
MÁY CẮT CỎ HONDA UMK425T U2ST GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY
MÁY PHÁT ĐIỆN GIA ĐÌNH TOMIKAMA 8500 GIÁ RẺ
MÁY CƯA GỖ CẦM TAY HUSQVARNA 372 (3.9KW) MỘT PHÁT MINH MỚI.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét